Banner

Nhập từ khóa để tìm kiếm nhanh hơn

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Cập nhập lúc 17:37 ,hiện có No comments | Thuộc nhãn:
5 Hoàng Diệu, P.Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa.

Khách sạn Khánh Trà tọa lạc trên bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Từ khách sạn, chỉ cần vài bước chân, quý khách hoàn toàn có thể được tắm mình trong làn nước biển xanh trong vắt. Khách sạn cách quảng trường 2/4 150 mét (Quảng trường chính của tỉnh Khánh Hòa), cách công viên Phù Đổng khoảng 100 mét đây là một trong các công viên lớn nhất TP Nha Trang, nơi đây thường tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao như: Trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 3d, tàu lửa siêu tốc...

Từ sân thượng khách sạn quí khách có thể nhìn bao quát toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp, nơi đây quí chách chỉ mất 30 phút đi bộ để có thể mua nhiều hàng lưu niệm và đặc biệt là hàng hải sản khô .



Khách sạn cách ga tàu hỏa Nha Trang hơn 1,5km, cách các bến xe của các hãng xe du lịch nổi tiếng như: Mai Linh, Sinh cafe, Hạnh cafe khoảng 400m.

Khách sạn Khánh Trà với 12 phòng sang trọng được chia thành 2 loại: Phòng loại 1: 8 phòng có ban công hướng biển, phòng loại 2: 4 phòng. Mỗi phòng có đầy đủ tiện nghi: Hệ thống điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, nước nóng lạnh, tivi, điện thoại đường dài trực tiếp quốc tế. Bên cạnh đó Khách sạn Khánh Trà còn cung cấp miễn phí dịch vụ Internet tốc độ cao nhằm giúp quý khách luôn nắm bắt được các sự kiện thời sự và thông tin đang diễn ra trên thế giới.

Đến với Khánh Trà, quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi. Bằng nỗ lực không ngừng cải tiến trong công tác tổ chức và phục vụ khách hàng, chúng tôi hy vọng rằng tất cả mọi du khách đều sẽ có chung cảm giác thoải mái dễ chịu khi chọn Khách sạn Khánh Trà làm nơi dừng chân cho những ngày nghỉ ngơi và tham quan hoặc công tác tại thành phố biển Nha Trang hiền hòa và mến khách, tận hưởng không khí trong lành mỗi sớm mai.


































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter
Công Ty TNHH Truyền Thông Sao Thiên Long ( Draco )
Email:ireview79@gmail.com
Hotline: 0938.930.799
Địa chỉ: 113 Hồng Bàng, Nha Trang - Khánh Hòa
Copyright@2014 by ireview79